Giải pháp nền tảng  ứng dụng quản lý cư dân - CES!

Giải pháp nền tảng ứng dụng quản lý cư dân - CES!


  1. Giới thiệu
  • Với nhu cầu nhà ở ngày càng một gia tăng, các chung cư liên tục được hình thành với mật độ, quy mô vô cùng lớn và trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” của rất nhiều đối tượng khách hàng.
  • Đi cùng với nhịp độ gia tăng đó, nhu cầu cần có một hệ thống toàn diện phục vụ yêu cầu của nhà quản lý (Chủ đầu tư, Ban quản lý…) và Cư dân sinh được đặt ra ngày một cấp bách. Trên cơ sở đó, công ty Honeynet, đề xuất giải pháp vừa quản lý tốt tòa nhà, vừa đảm bảo quyền lợi của dân cư, mặt khác giúp các đơn vị đầu tư nắm rõ tình trạng của tòa nhà, từ đó đưa ra các phương án xử lý hiệu quả và kịp thời.
    • Hệ sinh thái Chung cư (Community Ecosystem Solution – gọi tắt là CES) được xây dựng nhằm mục đích hỗ trợ Nhà quản lý, Chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho công việc quản lý và đầu tư.
    • CES là giải pháp giúp kết nối giữa Ban quản lý và Cư dân tòa nhà, thông minh và hiệu quả hơn.
    • CES hỗ trợ nhà quản lý có cái nhìn tổng thể về toàn bộ hoạt động của tòa nhà/khu chung cư.
    • CES hoạt động trên nền tảng công nghệ tiên tiến (Cloud/ MobileApp/ BigData/ AI) tạo sự thuận tiện cho Cư dân trong việc sử dụng và mang lại nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ Ban quản lý (BQL) chung cư.
    • Ứng dụng, công cụ và tiện ích hỗ trợ cho việc thu thập, tổng hợp, xử lý và thống kê báo cáo với thời gian thực cùng với kết nối, trao đổi, liên kết và tích hợp với các những hệ thống khác nhằm cung cấp những dịch vụ một cách tiện lợi, đầy đủ và trọn vẹn mang tính tức thời cho Cư dân, Ban quản lý (BQL) chung cư nói riêng và chính quyền, các đối tác khác nói chung.
  1. Mục tiêu
  • Mục tiêu chính của CES là tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu của các đối tượng khác nhau: Chủ đầu tư, Ban quản lý, Cư dân, Nhà thầu, Khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ tương tác theo thời gian thực giữa Ban quản lý tòa nhà và Cư dân.
  • Cung cấp kênh thông tin gửi các thông báo trực tuyến (Online) với thời gian thực từ Ban quản lý tới từng Cư dân về các vấn đề thường ngày tại Chung cư.
  • CES giúp Cư dân có thể dễ dàng nắm được thông tin và thanh toán thuận tiện các chi phí cần thanh toán trong sinh hoạt hàng tháng: tiền điện, tiền nước, phí vệ sinh, Internet, WiFi cùng với các dịch vụ tiện ích khác.
  • Thông qua CES, Cư dân có thể gửi yêu cầu, thắc mắc, góp ý về các vấn đề liên quan đến đời sống sinh hoạt trong chung cư, nhằm tạo một môi trường sinh hoạt lành mạnh, cải thiện và nâng cao chất lượng sống.

Nguồn HONEYNET.