Tổ chức đào tạo lập trình cho công nhân

Tổ chức đào tạo lập trình cho công nhân


Hoạt động này mang tới cơ hội học tập để chuyển đổi nghề bền vững cho người lao động, đặc biệt là nhóm bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đại dịch đã gây ra những hậu quả nặng nề về nhiều mặt, trong đó người lao động yếu thế như các công nhân tại các nhà máy phải đối mặt với nhiều khó khăn, thiệt thòi. Theo Tổng cục Thống kê, đến tháng 9, cả nước có hơn 1,3 triệu người lao động thất nghiệp.

Theo đó, người lao động là công nhân, nhân viên các ngành nghề chịu ảnh hưởng vì Covid-19, có mong muốn chuyển nghề sang IT... không phân biệt tuổi tác, giới tính đều có thể tham gia và được doanh nghiệp tài trợ toàn bộ học phí.

Công nhân tham gia chương trình có 4 lựa chọn học nghề: Tester, Lập trình viên Java, Lập trình viên Full Stack và Lập trình viên Mobile. Khóa học được thiết kế online, giúp học viên có thể học tập linh hoạt theo thời gian biểu của mình. Song song, người học sẽ nhận được sự hỗ trợ của các hannah - đội ngũ chăm sóc học viên và hàng nghìn mentor (chuyên gia công nghệ) trong ngành IT hướng dẫn kiến thức 24/7.